Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

bảng giá xây nhà giá rẻ ,nhà xưởng,nhà phố...

Đơn giá thi công xây dựng
A/ Đơn giá Thi công : Phần Thô nhân công hoàn thiện
Nhà phố : 2.600.000đ/m2
Biệt Thự : 3.000.000đ/m2
Khách sạn , Nhà hàng : 3.200.000đ/m2
Nhà tiền chế :700.000đ/m2
Nhà xưởng :1.200.000đ/m2
Cao ốc Văn phòng :  3.000.000đ/m2
Hàng rào : 1.500.000đ/m
B/ Đơn giá Thi công : Trọn gói Từ A - Z (Chìa khoá trao tay)
Nhà phố : 3.700.000đ/m2
nhà cấp 4 ;3.000.000 đ/m2
Biệt Thự : 4.500.000đ/m2
Khách sạn , Nhà hàng : 6.000.000đ/m2 
Cao ốc Văn phòng : 6.000.000đ/m2
Nhà xưởng , nhà kho : 2.000.000đ/m2.
C/ Nhân công xây dựng: (giá chưa bao gồm thuế vat 10%)
Nhà ở cấp 4: 800.000đ/1m2, Nhà phố đúc tấm :1.100.000đ/1m2, Biệt thự: 1.300.000đ/1m2, Nhà công nghiệp: 300.000đ/1m2, Hàng rào 500.000đ/1m2, công trình công cộng: 600.000đ/1m2.

    Cách tính hệ số mét vuông xây dựng : xây nhà trọn gói
          - Tầng hầm tính thành 150% diện tích
          - Trệt, các lầu và chuồng cu (tum) tính: 100% diện tích
          - Ban công hở: 60% diện tích, ban công kín: 100% diện tích
          - Sân thượng: 50% diện tích
          - Mái bê tông cốt thép, mái ngói: 50% diện tích. Tính theo mặt bằng ( không tính mặt nghiêng )
          - Mái tole: 30% diện tích. Tính theo mặt bằng ( không tính mặt nghiêng )
     Vật tư sử dụng trong phần thô: xây dựng nhà xưởng
          - Thép: Vinakyoei, Pomina SD390
          - Cát rửa , đá : Theo tiêu chuẩn Xây dựng Việt Nam.
          - Gạch xây: Gạch Tuynen. ( kích thước 8x18 )
          - Xi măng: Holcim hoặc Hà Tiên.
          - Dây điện: Cadivi hoặc tương đương.
          - Dây anten, điện thoại, ADSL: Sino hoặc tương đương.
          - Ống cứng, ống ruột gà, hộp nối, đế âm: Sino hoặc tương đương.
          - Ống nước: Bình Minh hoặc tương đương.
Chủng loại vật tư, thiết bị thi công trong gói xây nhà trọ trọn gói giá rẻ của Công Ty Xây dựng Hiệp Phát thường dùng:
  • Gạch xây : Đồng Nai, Bình Dương.
  • Cát Xây tô: Theo tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam.
  • Đá 1*2,4*6: Mỏ đá Tân Đông Hiệp, Mỏ Phú Giáo…
  • Xi măng: Xi măng Hà Tiên P30.
  • Thép : Thép Việt nhật.
  • Gạch lát nền, gạch ốp tường: Gạch ceramic, gạch đồng tâm…
  • Sơn nước: Sơn TV
  • Ống nhựa: Bình  minh, Thành Công.
  • Dây điện: Dây Cadivi.
  • Xà gồ: 40*80mm Mạ kẽm, dầy 1,2 mm.
  • Tôn : Tôn màu dầy 0.4mm.
  • Trần thạch cao: Khung nổi.

Trước tình hình khó khăn chung của thị trường bất động sản, lãnh đạo Vingroup hài hước: Thị trường dù khó khăn đến đâu, Vingroup vẫn còn “đất sống”, chỉ cần có chiến lược, chính sách hợp lý.
Vị lãnh đạo này cho biết thêm, thị trường BĐS có nguyên tắc 80/20, tức là dù thị trường có xấu nhất thì vẫn có 20% “đất” có thể phát triển được.
Trong khi 8 – 9 tháng trước, các căn hộ Times City và Royal City đã phải bán cắt lỗ lần lượt tới 1 và 2 tỷ, thì thời gian gần đây, đã có giá chênh ở các dự án này. Mức cắt lỗ cao nhất chỉ còn 100 triệu. “Hiện mức giá đã gần như quay về thời kỳ mở bán” – lãnh đạo Vingroup khẳng định.
Tại dự án Times City có 23 tòa chung cư, Dịch vụ xây nhà trọn gói đã hoàn thành 12 tòa, 9 tòa cơ bản đã bán xong, 3 tòa làm xong cơ bản phần thô, sắp tới sẽ nghiên bán.
Đối với các dự án bất động sản, VIC vẫn nhắm tới phân khúc cao cấp. Ngoài Times City, hiện VIC đang triển khai các dự án khu đô thị ở Hưng Yên quy mô 400 ha, cách Eco Park 1 km, dự án Vinhome Riverside (Long Biên, Hà Nội), dự án bất động sản ở Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội), dự án đảo Hòn Tre với quy mô tới 600 ha vùng ven… Riêng với dự án bất động sản tại Hồ Tây, lãnh đạo VIC cho biết VIC đã dừng đầu tư từ lâu, chỉ chưa rút ra được khỏi dự án này.
Nhiều người vẫn chưa hình dung rõ về ngôi nhà mà mình muốn mua cũng như chưa chắc chắn rằng mẫu nhà mà mình chọn xây đã đúng với mong ước của mình. Vì vậy, để chắc chắn hơn trong quyết định của mình, Công ty xây dựng bạn có thể tham khảo trên các website kiến trúc, sách và tạp chí kiến trúc, hay bạn có tận mắt ngắm nghía nhiều ngôi nhà mới xây. Khi đó bạn sẽ hình dung ra được ngôi nhà bạn thích, sau khi đã nghiên cứu kỹ lưỡng bạn sẽ thấy rằng nhiều ngôi nhà duyên dáng hơn, phù hợp hơn và có thể điều chỉnh quyết định của mình kịp thời.
Vì vậy, để tránh được những quyết định đáng tiếc, trước khi quyết định xây nhà, hãy dành thời gian tham khảo thông tin ở nhiều nguồn khác nhau và đi thăm thật nhiều ngôi nhà khác. Những ngôi nhà này có thể bạn bè giới thiệu hoặc các công ty kiến trúc giới thiệu để bạn tham khảo. Bạn cũng nên bỏ thời gian đi tìm hiểu tham khảo những ngôi nhà mà bạn thấy thích, phù hợp với điều kiện cũng như vị trí dự định xây nhà. Đừng nghĩ rằng công việc này thật mất thời gian và bạn không sẵn sàng chi cho nó, bạn sẽ không thể hình dung ra được công việc này lại có thể giúp bạn tiếp thu, học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng cũng như đưa ra quyết định xây nhà một cách sáng suốt nhất. Giay dan tường Hàn Quốc Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bạn bè, nhất là những người có hiểu biết trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế nhà cửa. Sau khi tìm hiểu và thu thập những thông tin, bạn cần phải chọn lọc và đưa ra những quyết định phù hợp nhất đối với nhu cầu của mình.
Một khi bạn là chủ thầu của chính ngôi nhà mình thì bạn đã có thể tiết kiệm từ 5 – 10% tổng chi phí xây dựng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể áp dụng với những người có kiến thức cơ bản về xây dựng. Dịch vụ xây nhà cấp 4 Chọn chủ thầu xây dựng nhà ở: Tại sao bạn không là chủ thầu cho chính ngôi nhà của mình? Sẽ tiết kiệm được tối đa tận 10% tổng chi phí xây dựng nhà ở. Vậy để có thể làm được chủ thầu chính cho ngôi nhà của mình bạn cần phải có những kiến thức nhất định về xây dựng. Trong thời buổi công nghệ thông tin hiện nay đây không phải là một vấn đề khó khăn vì tài liệu mà bạn có thể tìm hiểu ở rất nhiều nguồn khác nhau và cũng rất dễ tìm kiếm như tài liệu từ sách báo, thông tin trên internet rất dễ tìm kiếm, ngoài ra bạn có thể tìm hiểu, tham khảo nơi bạn bè, các chuyên gia tư vấn xây dựng,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét